'7749' nỗi lòng của các con sen phải đưa boss về quê ăn Tết

Đến hẹn lại lên chuyện đưa thú cưng về quê ăn Tết lại khiến con sen đau đầu còn người xem thì đau bụng.

Hành trang mang về quê dịp Tết Nguyên đán của mỗi người lại khác nhau. Có người vác thêm sách vở để ôn tập, người thì mua bánh kẹo, đặc sản về cho người thân. Và cũng có những người thì theo quan điểm trời đất bao la, boss (thú cưng) là trên hết.

Bất chấp phương tiện đi lại là gì, xe khách, oto, tàu hỏa hay xe máy, người ta cũng phải mang theo người bạn đồng hành nhỏ là chú cún, chú mèo cưng về cùng cho bằng được.

Nhìn chùm ảnh dễ thương khi boss nằm gọn trong hành lý về quê của sen khiến người ta phải bật cười vì quá dễ thương.

Nhiều hãng xe khách không đồng ý việc đưa thú cưng lên xe, yêu cầu để dưới cốp hành lý nhưng ai nỡ lòng làm vậy nên nhiều người buộc phải tìm giải pháp khác.

Hơn nữa việc ở trên xe khách nhiều giờ đồng hồ cũng cực bất tiện trong việc thú cưng cần ăn uống hay đi vệ sinh.

Nếu quê gần, nhiều người chọn cách nhét boss vào thùng, hộp xốp rồi cố định bằng dây trên xe máy để chở về. Trông mặt boss về quê ăn Tết mà đến tội thế kia.

Đối với mèo, loài ít kêu và hiếu động hơn chó thì nhiều người lựa chọn cách nhét vào balo, trốn phụ xe để đưa boss về cùng.

Trông mặt chú mèo hờn dỗi thế này là biết bên trong chật chội, khó thở thế nào rồi.

Đúng là mỗi cây mỗi hoa, mỗi nhà mỗi cảnh, trong khi nhiều boss được đi xế hộp về quê thì có kẻ ngồi thu lu trong balo vận chuyện, nhìn ra bên ngoài với ánh mắt không thể hận đời hơn.

Không chỉ có sen mà boss cũng say xe sấp mặt, nỗi khổ về quê ăn tết này nào ai thấu đây.

Thiên Anh

Nguồn Tri Thức & Cuộc Sống: https://kienthuc.net.vn/cong-dong-tre/7749-noi-long-cua-cac-con-sen-phai-dua-boss-ve-que-an-tet-1946654.html