Zing Play cùng Gunny Online “Song kiếm hợp bích”

ICTnews - Tới đây game thủ Việt sẽ được chứng kiến màn kết hợp giữa hai sản phẩm giải trí cùng mang yếu tố “Dễ chơi, dễ tiếp cận” của VinaGame, đó là cổng Game Đối Kháng Zing Play và Web Game Gunny Online.

Zing Play là một thử nghiệm mới và độc đáo của VinaGame khi tạo ra một “nhà game” (game hall). Người sử dụng chỉ cần sở hữu một ID Zing và tải bản game hall với dung lượng rất nhẹ 6.57MB có thể chơi được 18 Game đối kháng. Dự kiến, Zing Play sẽ cập nhật liên tục từ 2 đến 3 game vào “nhà game” mỗi tháng. Ngoài ra, Zing Play còn tích hợp các chức năng: gửi email cho bạn bè, chat trực tiếp với bạn bè, kết bạn mới … Chính sự đa năng và tiện ích đã giúp Zing Play hiện đang có một lượng game thủ không nhỏ. Còn Web Game Gunny Online lại là một tựa game casual nổi tiếng khác của Vinagame. Thuộc thể loại bắn súng theo lượt trực tuyến với game play nhẹ nhàng và hình ảnh dễ thương kèm theo tính năng chơi ngay trên trình duyệt Web hết sức tiện lợi. Gunny Online hiện có hai server với gần năm trăm ngàn game thủ thuộc đủ mọi lứa tuổi. Có thể nói cả hai sản phẩm này đều đang ở trạng thái rất tốt và có lượng game thủ riêng của mình. Tuy nhiên sắp tới đây, công ty VinaGame sẽ tiến hành kết hợp Zing Play và Gunny Online. Cụ thể là trong danh sách các Mini Game của Zing Play sẽ có thêm cái tên “Gunny Online” kèm theo thông tin giới thiệu, cách chơi, luật chơi oàn chỉnh kèm liên kết để chơi game… Giống như các game thuộc hệ thống “Nhà game” Zing Play. Chắc chắn rằng, khi công ty VinaGame công bố thông tin này sẽ gây sự ngạc nhiên khá lớn cho cộng đồng game thủ, sẽ có nhiều ý kiến thắc mắc: Tại sao VinaGame lại kết hợp hai tựa game đang có cộng đồng game thủ riêng và ổn định? Theo quan điểm dựa trên quá trình nghiên cứu và phân tích đối tượng người sử dụng Zing Play và Gunny, công ty VinaGame cho rằng: “Tuy Zing Play và Gunny Online đều đang có cộng đồng game thủ riêng. Tuy nhiên khi phân tích thành phần đối tượng người chơi chính của hai sản phẩm này, VinaGame nhận thấy giữa hai nhóm khách hàng này có rất nhiều điểm tương đồng. Chúng tôi rút ra kết luận là: Người chơi Zing Play và Gunny Online đều thuộc nhóm đối tượng có rất ít thời gian để giải trí do quá bận rộn với công việc và nhiệm vụ học tập, nhưng thực tế nhu cầu giải trí của họ lại cao hơn hẳn những nhóm đối tượng khác. Họ cần một phương tiện giải trí đơn giản, cài đặt dễ dàng, game play nhẹ nhàng, không tốn thời gian “Cày, cuốc”. Những điều này cả hai sản phẩm là Zing Play và Gunny Online đều đáp ứng một cách xuất sắc. Vậy tại sao không kết hợp cả hai lại để tối ưu hóa các ưu điểm của sản phẩm nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn ?” Thực tế cho thấy, cho đến nay, đối tượng game thủ thuộc tầng lớp Nhân Viên Văn Phòng, Học Sinh - Sinh Viên giống như một mảnh đất màu mỡ, giàu tiềm năng nhưng chưa được quan tâm, đầu tư đúng mức. Những game nhập vai cày cuốc vốn đòi hỏi rất nhiều yếu tố như thời gian, cấu hình, đường truyền mạng v…v… trở nên quá xa lạ với họ. Với sự kết hợp giữa Zing Play và Gunny Online. VinaGame hy vọng rằng sẽ thúc đẩy một cách mạnh mẽ sự phát triển của mảng thị trường giàu tiềm năng này, với mục tiêu đem đến phương tiện giải trí phù hợp cho những người có nhu cầu giải trí.

Nguồn ICTNews: http://ictnews.vn/Home/Game/Zing-Play-cung-Gunny-Online-Song-kiem-hop-bich/2009/07/2MSVC2119947/View.htm