Cảnh sát giao thông Đà Nẵng nhanh chóng tìm lại tài sản để quên trên xe taxi cho du khách nước ngoài

Vui mừng và hạnh phúc là cảm xúc của một nữ du khách Hàn Quốc vừa được CSGT Công an TP Đà Nẵng giúp tìm lại chiếc điện thoại di động để quên trên xe taxi.

Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải nhanh chóng truy tìm, trao lại tài sản để quên trên xe taxi cho du khách người Hàn Quốc.

Trước đó, 8 giờ ngày 14-5, Phòng CSGT Công an TP Đà Nẵng tiếp nhận thông tin phản ánh sự việc như sau: Tối 13-5, có 2 du khách người Hàn Quốc di chuyển trên taxi màu trắng, từ sân bay quốc tế Đà Nẵng về 1 khách sạn nằm trên đường Trần Bạch Đằng, không may để quên điện thoại trên xe. Ngay lập tức, Phòng đã chỉ đạo Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải khẩn trương xác minh, sớm tìm lại tài sản cho du khách. Tiếp nhận thông tin với manh mối rất ít ỏi, Trạm CSGT cửa ô Hòa Hải đã cử 1 tổ công tác thực hiện đồng bộ các biện pháp nghiệp vụ, truy tìm chiếc điện thoại trên cho du khách. Chỉ sau gần 1 giờ đồng hồ xác minh, truy tìm, lực lượng CSGT đã xác định được hãng taxi nói trên cùng tài xế điều khiển chở 2 du khách từ sân bay vào đêm qua. Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hải đã mời làm việc và thu hồi được điện thoại di động này để trả lại cho nữ du khách Hàn Quốc.

Chị Jungeun quốc tịch Hàn Quốc, chủ nhân của chiếc điện thoại bày tỏ sự xúc động và chân thành cảm ơn sự nhiệt tình, tinh thần đầy trách nhiệm của CSGT Đà Nẵng đã không quản thời gian, công sức tìm lại bằng được điện thoại cho mình khi đến TP Đà Nẵng du lịch. Chị Jungeun xúc động thổ lộ: "Tối qua, tôi bàng hoàng lắm, không biết cách gì tìm lại điện thoại của mình. Đến sáng nay khi được CSGT Đà Nẵng thông báo đã tìm được điện thoại và mời tôi đến nhận, tôi thực sự hạnh phúc. Tôi sẽ nhớ mãi chuyến đi này và khi về Hàn Quốc sẽ kể với người thân, bạn bè về sự an ninh, an toàn của TP Đà Nẵng. Cho dù tôi đã bất cẩn đánh rơi điện thoại nhưng vẫn tìm lại được và rất nhanh nữa. Tôi vui lắm!!!".

Tiếp tục chuyến du lịch tại Đà Nẵng, hành trang của nữ du khách không chỉ là cảnh đẹp vốn có của thiên nhiên nơi đây, mà còn ấn tượng sâu đậm về sự an bình của thành phố bên bờ sông Hàn cùng sự tử tế, đầy trách nhiệm của những chiến sỹ làm nhiệm vụ đảm bảo ANTT, trật tự an toàn giao thông.

C.H

Nguồn CAĐN: https://cadn.com.vn/canh-sat-giao-thong-da-nang-nhanh-chong-tim-lai-tai-san-de-quen-tren-xe-taxi-cho-du-khach-nuoc-ngoai-post277573.html