1989 (Taylor's Version): Xanh dương cực dịu, chất lượng 'xịn xò quá trời quá đất'

Album '1989 (Taylor's Version)' đang nhận được nhiều sự quan tâm của các khán giả yêu nhạc. Swifties khắp nơi bày tỏ sự thích thú khi nhận được những chiếc CD đầu tiên.

Được nhận xét là một trong những album nhạc Pop thành công nhất thập niên 2010, 1989 (Taylor's Version) từ khi được thông báo ra mắt đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu. Album này sở hữu vô vàn bản hit lớn trong sự nghiệp của Taylor Swift như: Blank Space, Shake It Off, Style,...

CD màu xanh da trời của album 1989 (Taylor Swift). Ảnh: Minh Đức.

Trong lần tái thu âm lần này, Taylor Swift đã “chơi lớn" khi cho ra mắt hẳn 4 CD với 4 màu chủ đạo khác nhau, bao gồm xanh da trời, xanh lá cây, hồng và vàng. Việc tạo ra nhiều phiên bản được xem như một cách để Taylor có thể thúc đẩy người hâm mộ chi nhiều tiền hơn cho album lần này.

Khán giả phấn khích với cả 4 phiên bản CD của album lần này. Ảnh: Minh Đức.

Với mỗi CD, người hâm mộ sẽ nhận được 5 tấm hình polaroid của Taylor. Trong các cuốn tập prologue ở cả 4 phiên bản CD, ngoài phần lời bài hát khán giả sẽ được “tặng kèm" thêm nhiều hình ảnh vui chơi ở biển của giọng ca Blank Space. Tuy nhiên, chất lượng giấy in polaroid trong album lần này được nhận xét là không quá xịn, tất nhiên không phải là giấy in ảnh polaroid đúng chuẩn.

Mỗi phiên bản sẽ có 5 tấm hình polaroid của Taylor Swift. Ảnh: Minh Đức.

Bỏ qua về chất lượng giấy in, cả 4 CD của album 1989 (Taylor's Version) đều được đại đa số các fan tấm tắc khen đẹp. Điều này cũng có thể đã giúp cho album này tẩu tán được hơn 550.000 bản trong 3 ngày đầu ra mắt tại Mỹ. 1 tỷ lượt nghe cũng là thành tích ấn tượng mà 1989 (Taylor's Version) đạt được chỉ sau 3 ngày ra mắt đầu tiên. Hạng 1 của bảng xếp hạng Billboard 200 trong tuần tới chắc chắn sẽ thuộc về album này.

Sau 1989, hai album chuẩn bị được Taylor tái thu âm sẽ là ReputationTaylor Swift. Theo nhiều đồn đoán, Reputation (Taylor’s Version) sẽ là cái tên tiếp theo được Taylor lựa chọn, vì đây từng được xem như album đã giúp Taylor tái sinh sau những ồn ào cá nhân vào năm 2017. Việc tái thu âm đang không chỉ giúp Taylor sở hữu được những sản phẩm cô làm ra, mà còn giúp cô đưa tiếng nói của bản thân đến các nghệ sĩ trẻ ngày nay về những khó khăn trong nền công nghiệp âm nhạc.

Minh Minh

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/1989-taylors-version-xanh-duong-cuc-diu-chat-luong-xin-xo-qua-troi-qua-dat-post1582968.tpo