1001 lời ngỏ 'nhân viên' gửi tới Ninh Dương Story sau loạt ảnh kỷ niệm 10 năm

Ngày 30/3 vừa qua, Nguyễn Tùng Dương (anh Âm/ Âm iu ơi) và Ninh Anh Bùi (chú Ninh) tổ chức 'lễ kỷ niệm' 10 năm thành lập 'công ty'. Ngày 1/4, những bức ảnh tại buổi lễ được cả hai tung ra khiến cảm xúc của 'nhân viên' (fan) dâng trào.

Đồng hành cùng "công ty" Ninh Dương Story từ những ngày anh Âm chỉ xuất hiện trong lời kể của "chú Ninh tới hiện tại khi Âm iu ơi sẵn sàng "dí chú" không thương tiếc trên livestream, người hâm mộ của bộ đôi không giấu được nghẹn ngào, xúc động khi ngắm nhìn loạt ảnh tại lễ kỷ niệm 10 năm "thành lập công ty" của hai người.

Những hình ảnh ví như truyện cổ tích của Ninh Dương Story tại lễ kỷ niệm 10 năm.

Trên nhiều nền tảng mạng xã hội, nhất là Threads, "nhân viên" đang liên tục để lại những dòng trạng thái như tâm thư, lời ngỏ khi chứng kiến hành trình đẹp như thước phim ngọt ngào của Ninh Dương Story.

Ninh Dương cho tôi biết được khi hai người yêu nhau, nó đẹp và hạnh phúc đến như thế nào.

Ninh Dương cho tôi cảm nhận được tình yêu nó nhẹ nhàng, giản đơn mà lại thổn thức, thiêng liêng đến như vậy.

Ninh Dương đã trải qua những đắng cay ngọt bùi, nhưng chỉ để lại cho tôi là gió xuân ấm áp.

LovemeTENder.

Một "nhân viên" viết trên Threads

Mặc cho ngày rộng tháng dài, 4 mùa luân chuyển thế sự đổi thay, đất trời có tròn vuông thế nào, năm tháng dẫu có trắc trở ra sao thì em vẫn luôn tin rằng Tùng Dương mãi là ánh dương ấm áp và Ninh Anh Bùi mãi là nhà, là chốn về; Ninh Dương mãi là tà dương tuyệt đẹp của nhau. Chúc Ninh Dương của chúng em tháng năm sau này bình an, 4 mùa hạnh phúc, trời đất xoay chuyển vẫn nắm chặt tay nhau, nhất sanh nhất thế, viên mãn thiên niên, một đời an yên.

"Dù có bên nhau hay không, thì "công ty" của anh sẽ cho em vị trí mà em không phải tranh giành với ai cả"

"Yêu và được yêu nó hạnh phúc lắm, muộn xíu cũng được chứ đừng chọn bừa cho xong. Ai cũng xứng đáng được chết chìm trong ánh mắt của nửa kia"

4 mối tình khó giữ nhất: Tình đầu, Tình khi yêu xa, Tình năm 17 tuổi, Tình online. Cả 4 Nguyễn Tùng Dương đều có, đều cùng 1 người và mãi mãi là cùng 1 người, đó chính là his "babe" NINH ANH BÙI.

Và còn rất nhiều những tâm thư khác mà "nhân viên" viết sau lễ kỷ niệm của Ninh Dương Story, với tất cả sự chân thành, rung động và mong ước cho cột mốc 10 năm của "công ty" sẽ gấp thêm nhiều lần nữa. Sự chữa lành, nguồn năng lượng tích cực từ câu chuyện giản đơn của bộ đôi cũng một lần nữa được lan rộng, chạm tới trái tim không chỉ nội bộ "công ty" Ninh Dương Story mà còn khiến nhiều non-fan cũng xuyến xao.

"Anh yêu em"

"Anh có thể quên đi nhiều thứ, nhưng anh vẫn nhớ là anh yêu em"

"Em mong sau này khi mình trở thành hai ông già, mỗi ngày mở mắt ra, ta đều thấy nhau bên cạnh"

"Em mong rằng sau 50 năm nữa, vào ngày Chủ nhật mùa Đông nào đó, khi mà mình thức dậy, em vẫn nhìn thấy anh."

"Em biết rằng trí nhớ của anh không tốt. Nhưng anh sẽ không bao giờ quên được giây phút này… ánh mắt của em, nụ cười của em dành cho anh."

Đó là những lời được cho là Ninh Dương đã dành cho nhau trong lễ kỷ niệm 10 năm được "nhân viên" tổng hợp lại

Sam (tổng hợp) - Ảnh: IGNV

Nguồn HHT: https://hoahoctro.tienphong.vn/1001-loi-ngo-nhan-vien-gui-toi-ninh-duong-story-sau-loat-anh-ky-niem-10-nam-post1625247.tpo