1001 dự đoán của fan cho tên bài hát mới của Sơn Tùng

Bài hát mới của Sơn Tùng M-TP sẽ có tên 'Đừng Làm Trái Tim Anh Đau'?

Sau khi thông báo với người hâm mộ về việc sẽ sớm ra mắt ca khúc mới tại một sự kiện diễn ra hôm 19/5 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã nhanh chóng có động thái "nhá hàng" về sản phẩm âm nhạc này.

Sơn Tùng M-TP hé lộ ca khúc mới

Cụ thể, trên Fanpage chính thức, Sơn Tùng M-TP vừa chia sẻ một câu hát nằm trong ca khúc mới của mình có nội dung: "Dành cho em dành hết ân tình anh mang một đời". Kèm theo đó là hashtag "DLTTAD" và biểu tượng chiếc nhẫn khiến khán giả không khỏi tò mò.

Sơn Tùng M-TP bật mí ca khúc mới.

Sơn Tùng M-TP bật mí ca khúc mới.

Hiện tại, ngày #DLTTAD phát hành vẫn chưa được tiết lộ với khán giả. Theo đó, đây sẽ là dự án âm nhạc mới nhất từ Sơn Tùng M-TP sau thành công của sản phẩm "Chúng Ta Của Tương Lai" lên sóng vào tháng Ba năm nay.

Dưới bài đăng của Sơn Tùng M-TP, người hâm mộ đã thay phiên nhau dự đoán tên bài hát mới dựa vào hashtag "DLTTAD". Thông qua biểu tượng chiếc nhẫn, khán giả nghĩ đến một sáng tác mang thông điệp tích cực về tình yêu. Có thể là "Đem Lòng Tương Tư Ai Đó", "Đến Lúc Tỏ Tình Ai Đó" hay "Đáy Lòng Thầm Thương Ai Đó"... Tuy nhiên, tựa đề "Đừng Làm Trái Tim Anh Đau" dường như nhận được nhiều sự đồng tình hơn.

Fan trổ tài dự đoán tên ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP.

Fan trổ tài dự đoán tên ca khúc mới của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP tổ chức "Sky Tour 2024"

Đáng chú ý, điều Sơn Tùng M-TP đang ấp ủ không chỉ dừng lại ở một bài hát mới. Tại sự kiện hôm 19/5, nam ca sĩ còn hé lộ về kế hoạch tổ chức tour diễn tiếp theo dành cho người hâm mộ: "Mọi người thích "Sky Tour" không? Ai cũng thích hết vậy thì chuẩn bị cho "Sky Tour" đi là vừa nha". Vậy là sau 5 năm kể từ "Sky Tour 2019", cộng đồng fan Sơn Tùng M-TP sắp sửa được thưởng thức chuyến lưu diễn mới của giọng ca gốc Thái Bình.

2024 hứa hẹn là năm Sơn Tùng M-TP hoạt động sôi nổi.

2024 hứa hẹn là năm Sơn Tùng M-TP hoạt động sôi nổi.

Hoàng Giang

Nguồn SaoStar: https://saostar.vn/am-nhac/son-tung-m-tp-nha-hang-ca-khuc-moi-fan-tro-tai-doan-tua-de-202405210946136656.html