'Soi' mặt mộc của mỹ nhân Hoa ngữ trên phim

Một số người đẹp Hoa ngữ dũng cảm để mặt mộc khi lên phim.

'Soi' mặt mộc của mỹ nhân Hoa ngữ trên phim

Trương Thiên Ái

Sau thành công của bộ phim chiếu mạng Thái tử phi thăng chức ký, Trương Thiên Ái từ một diễn viên vô danh trở thành ngôi sao nổi tiếng.

Từ đây, cô nhận được vô số lời mời đóng phim và Ngang qua thế giới của em là một trong số những tác phẩm đó.

Ngang qua thế giới của em chính thức ra mắt khán giả bắt đầu từ 29/9 và nhanh chóng "gây bão" phòng vé.

Sau 5 ngày công chiếu, phim đạt doanh thu 386 triệu nhân dân tệ. Trong tác phẩm này, Trương Thiên Ái nhận được nhiều lời khen khi dám để mặt mộc lên phim.

Phạm Băng Băng

Quan Âm Sơn là một trong những bộ phim nổi bật trong sự nghiệp của mỹ nữ Phạm Băng Băng. Diễn xuất trong tác phẩm này giúp cô đăng quang Ảnh hậu tại LHP quốc tế Tokyo năm 2010.

Để hóa thân chân thật vào nhân vật, Phạm Băng Băng chấp nhận không trang điểm và ăn mặc giản dị.

Châu Đông Vũ

Châu Đông Vũ một đêm trở thành ngôi sao sáng giá sau khi góp mặt trong bộ phim điện ảnh Chuyện tình cây táo gai của Trương Nghệ Mưu.

Trong phim, nữ diễn viên 9X vào vai một cô thôn nữ trong sáng, thuần khiết. Dù để mặt mộc nhưng cô vẫn rất xinh xắn, rạng ngời.

Thang Duy

Năm 2010, sau một thời gian bị cấm vận hình ảnh, Thang Duy trở lại với bộ phim điện ảnh Crossing Hennessy.

Diễn xuất chân thật trong tác phẩm này đã mang về cho cô đề cử Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Giải thưởng điện ảnh Kim Mã lần thứ 47.

Trong nhiều phân cảnh, dù Thang Duy để mặt mộc nhưng vẫn trông rất tươi tắn, đáng yêu.

Trương Tịnh Sơ

A Đào trong bộ phim điện ảnh Hồng hà (Red River) là một trong những vai diễn đáng nhớ của Trương Tịnh Sơ trên màn ảnh rộng.

Nhân vật A Đào do bị trúng bom nên trí óc chỉ mãi ở trình độ của một đứa trẻ. Sau này, cô có mối tình cảm động với anh chàng A Hạ. Vào vai cô gái thôn quê nên Trương Tịnh Sơ hầu như không trang điểm khi quay phim.

theo Vietnamnet

Nguồn Soha: http://soha.vn/soi-mat-moc-cua-my-nhan-hoa-ngu-tren-phim-20161004164309225.htm