Ngủ ở quán cà phê võng, 4 anh em bị trộm cuỗm sạch tiền, vàng

Rạng sáng ngày 19/6, 4 anh em đi từ Quảng Nam vào Bà Rịa – Vũng Tàu, khi đến huyện Bắc Bình (Bình Thuận) ghé vào quán nước cạnh quốc lộ 1A, đoạn qua thôn 1, xã Sông Lũy nghỉ ngơi đã bị kẻ gian trộm nhiều tài sản có giá trị.

Theo trình báo của anh Nguyễn Văn Lực (SN 1991, ở huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam), lúc 2h25 ngày 19/6, anh điều khiển xe ô tô 4 chỗ biển số 72A – 095.94, trên xe chở vợ và 2 người em đi từ Quảng Nam vào Bà Rịa – Vũng Tàu. Khi qua địa điểm trên, do quá mệt nên 4 anh em ghé vào quán cà phê võng M.T để nghỉ ngơi. Đến 4h45, mọi người tỉnh giấc thì phát hiện anh Lực bị kẻ gian rạch túi quần lấy chìa khóa mở cửa xe ô tô cuỗm đi 9 chỉ vàng, 25 triệu đồng và 1 điện thoại iphone 6.

Dao lam kẻ trộm dùng để rạch túi, vứt tại hiện trường

Được biết, số tiền, vàng trên vừa được cha mẹ cho lúc Lực cưới vợ. Ngay khi nhận được tin báo, Công an xã Sông Lũy đã đến lập biên bản, ghi lời khai của các bên liên quan, đồng thời báo cáo toàn bộ sự việc lên cấp trên. Hiện vụ việc đang được Công an huyện Bắc Bình tập trung điều tra làm rõ.

Theo LÊ PHÚC/Bình Thuận online

Nguồn Infonet: http://infonet.vn/ngu-o-quan-ca-phe-vong-4-anh-em-bi-trom-cuom-sach-tien-vang-post230220.info