Thêm một lý do để thích chocolate
Xem tin gốc
Ngoisao.net
- 28 tháng trước
50 lượt xem

Theo kết luận của một nghiên cứu gần đây, chocolate sẽ làm giảm nguy cơ đột quỵ. Kết quả này sẽ được trình bày trong cuộc họp thường niên của Học viện Mỹ Neurology tại Toronto vào tháng 4 tới.
Trong cuộc nghiên cứu đầu tiên, 44.489 người ăn thường xuyên chocolate mỗi tuần có tỷ lệ bị đột quỵ là 22%, thấp hơn so với những người không ăn chocolate.
Lần thứ hai nghiên cứu khoảng 1.169 người với chế độ ăn 50gr chocolate/tuần, kết quả cho thấy, tỷ lệ tử vong sau khi bị đột quỵ là 46% so với những người không ăn chocolate.
Theo Asian, cuộc nghiên cứu cũng chỉ ra rằng, một lượng nhỏ chocolate đen mỗi ngày sẽ làm giảm huyết áp ở những người mắc bệnh cao huyết áp. Ngoài ra, đây cũng là loại thực phẩm giảm lượng cholesterol LDL, chứa serotonin chống bệnh trầm cảm.
Sô Cô La
Từ khóa liên quan
Danh từ
Động từ
Địa danh thế giới
Tính từ
Từ chuyên môn