Em bị viêm vùng kín nhưng cứ đặt thuốc là bị chảy máu

Alobacsi.vn - 

BS nói em bị viêm âm đạo. Em đặt thuốc thì ra máu có kèm theo thuốc. Em có nên đặt thuốc nữa không?

Chào bác sĩ,

Em có gia đình đã 3 năm rồi! Em có uống thuốc ngừa thai loại 21 viên. Em đã bỏ thuốc và tháng đó em vẫn có kinh bình thuờng nhưng nữa tháng sau em có quan hệ và em đã dùng thuốc 72 giờ.

Sau 2 ngày em ra huyết trắng màu nâu sậm. Em đi khám thì BS nói em bị viêm âm đạo. Em đặt thuốc thì ra máu có kèm theo thuốc. Khi nào em đặt thuốc thì mới ra máu không đặt thì không ra.

Em hỏi BS là em bệnh có nặng không? Em có nên đặt thuốc nữa không?


(Minh Trang - trang…@gmail.com)

Em Minh Trang thân mến,

Rất tiếc AloBacsi không trực tiếp khám được cho em, nên không thể biết được mức độ bệnh của em như thế nào, nặng hay nhẹ và cũng không thể có chỉ định cho em nên ngưng thuốc đặt âm đạo.

Bình thường khi có viêm nhiễm vùng kín thì rất dễ bị chảy máu khi có tác động đến tổn thương, chính vì vậy mà khi đặt thuốc em đã vô tình đụng đến vùng viêm nên có biểu hiện trên.

Theo AloBacsi em nên tiếp tục đặt thuốc cho đúng liều, đủ thời gian theo hướng dẫn của BS, sau đó cần tái khám lại để BS đánh giá lại mức độ viêm nhiễm, viêm nhiễm trên có đáp ứng với điều trị chưa hay cần phải thay đổi thuốc...

Chúc em luôn vui, khỏe!

BS Chuyên khoa của AloBacsi

AloBacsi.vn - nơi bạn có thể trò chuyện, chia sẻ mọi thắc mắc với bác sĩ chuyên khoa.

AloBacsi.vn giúp bạn giải đáp 1.001 thắc mắc về sức khỏe.
Mọi thắc mắc về sức khỏe gửi đến email: kbol@alobacsi.vn .

Bạn đọc có thể ghi kèm số điện thoại để bác sĩ liên hệ khi cần thiết.
Để chính xác về nội dung cần hỏi, bạn đọc vui lòng gõ có dấu (font chữ Unicode).

Chân thành cảm ơn.


Tin mới